Màng cuộn PE và PVC nào phù hợp hơn cho việc mạ

Màng cuộn PVC và màng cuộn PE, như màng cuộn, đôi khi có các chức năng chung, chẳng hạn như dây đóng gói và các mảnh nhỏ, không chỉ chọn người dùng màng cuộn PVC, mà còn chọn người dùng màng cuộn PE.

 

Màng cuộn PVC và màng cuộn PE, như màng cuộn, đôi khi có các chức năng chung, chẳng hạn như dây đóng gói và các mảnh nhỏ, không chỉ chọn người dùng màng cuộn PVC, mà còn chọn người dùng màng cuộn PE. Về độ ổn định, nó ổn định hơn và sẽ không thay đổi hiện trạng vì nhiệt độ. Khay bọc PE, trong quá trình vận chuyển, sẽ ảnh hưởng đến các đặc tính hiện có của nó do sự thay đổi nhiệt độ và thậm chí giải phóng chất hóa dẻo do nhiệt độ cao, dẫn đến côn trùng dính vào khay.
Về chi phí, nó là kinh tế hơn. Bởi vì độ dày của nó có thể đạt tới 2 dây và PE thường lớn hơn 3 dây, ngoài ra, màng cuộn PE có tỷ lệ thấp hơn, dưới cùng trọng lượng, số mét của nó dài hơn và hiệu suất kéo của nó tốt hơn PE, vì vậy nó là giá cả phải chăng hơn về chi phí đóng gói của một pallet. Cần phải có sức mạnh và độ dẻo dai nhất định, để có đủ độ nhớt, kéo căng màng bọc, có đủ năng lực và giữ nó trong một thời gian đủ dài mà không cần thư giãn, và có độ nhớt nhất định và độ co giãn tốt ở một phía hoặc bề mặt hai mặt.
 

Không có bình luận nào cho bài viết.


Viết bình luận

© Copyright 2019-2024 BAIHE HOLDING CO., LTD. .